• Giáo trình Giải phẫu vật nuôi: Phần 1

    Giáo trình Giải phẫu vật nuôi: Phần 1

    Giáo trình Giải phẫu vật nuôi phần 1 do tác giả Đặng Quang Nam biên soạn, gồm các nội dung chính sau: đặc điểm về môn giải phẫu học; hệ xương khớp; hệ cơ; cơ quan tiêu hoá; cơ quan hô hấp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     94 p vinhuni 25/03/2024 16 0

  • Giáo trình Giải phẫu vật nuôi: Phần 2

    Giáo trình Giải phẫu vật nuôi: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Giải phẫu vật nuôi phần 2 do tác giả Đặng Quang Nam biên soạn, gồm các nội dung chính sau: hệ thống tim mạch; tuyến nội tiết; hệ niệu-sinh học; hệ thống thần kinh; giác quan; cấu tạo cơ bản của gia cầm-thuỷ cầm. Mời các bạn cùng tham khảo!

     98 p vinhuni 25/03/2024 14 0

  • Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 1

    Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 1

    Cuốn sách "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức về quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về chăn nuôi. Mời các bạn cùng tham khảo!

     54 p vinhuni 25/03/2024 10 0

  • Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 2

    Ebook Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia và Chăn nuôi thú y" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức về quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia về thú y. Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p vinhuni 25/03/2024 10 0

  • Giáo trình Cơ sở di truyền chọn giống cây trồng: Phần 1 - NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

    Giáo trình Cơ sở di truyền chọn giống cây trồng: Phần 1 - NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

    Giáo trình Cơ sở di truyền chọn giống cây trồng: Phần 1 - NXB Đại học Quốc gia Hà Nội trình bày các nội dung chính sau: Cơ sở của đặc tính di truyền; Vật liệu khởi đầu trong chọn giống cây trồng; Ưu thế lai và các phương pháp lai giống trong chọn giống cây trồng; Di truyền đa bội thể và chọn giống cây trồng;... Mời các bạn cùng tham khảo để...

     158 p vinhuni 25/03/2024 9 0

  • Giáo trình Cơ sở di truyền chọn giống cây trồng: Phần 2 - NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

    Giáo trình Cơ sở di truyền chọn giống cây trồng: Phần 2 - NXB Đại học Quốc gia Hà Nội

    Giáo trình Cơ sở di truyền chọn giống cây trồng: Phần 2 - NXB Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Đột biến và ứng dụng trong chọn giống cây trồng; Di truyền số lượng và phân tích tính trạng số lượng trong chọn giống cây trồng; Lai tế bào soma và nuôi cấy mô tế bào thực vật trong chọn giống cây trồng; Kỹ thuật...

     150 p vinhuni 25/03/2024 9 0

  • Giáo trình Hệ thống nông nghiệp: Phần 1

    Giáo trình Hệ thống nông nghiệp: Phần 1

    Giáo trình Hệ thống nông nghiệp: Phần 1 Lý thuyết về hệ thống nông nghiệp, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: sơ lược lịch sử phát triển và vai trò của nông nghiệp; lý thuyết hệ thống và ứng dụng trong nghiên cứu hệ thống nông nghiệp; hộ nông dân và hệ thống nông trại;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     112 p vinhuni 25/03/2024 12 0

  • Giáo trình Hệ thống nông nghiệp: Phần 2

    Giáo trình Hệ thống nông nghiệp: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Hệ thống nông nghiệp: Phần 2 Phương pháp nghiên cứu phát triển hệ thống nông nghiệp, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: đánh giá nhanh nông thôn và đánh giá nhanh có sự tham gia của người dân ứng dụng trong nghiên cứu cộng đồng và nghiên cứu hệ thống nông nghiệp; nghiên cứu trên đồng ruộng nông dân;......

     92 p vinhuni 25/03/2024 11 0

  • Giáo trình Phát triển nông thôn: Phần 1 - TS. Nguyễn Quang Phục

    Giáo trình Phát triển nông thôn: Phần 1 - TS. Nguyễn Quang Phục

    Giáo trình Phát triển nông thôn: Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: tổng quan về nông thôn; những vấn đề lý luận về phát triển nông thôn; phương pháp tiếp cận và nội dung phát triển nông thôn; tiêu chí đánh giá phát triển nông thôn. Mời các bạn cùng tham khảo!

     108 p vinhuni 25/03/2024 11 0

  • Giáo trình Phát triển nông thôn: Phần 2 - TS. Nguyễn Quang Phục

    Giáo trình Phát triển nông thôn: Phần 2 - TS. Nguyễn Quang Phục

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Phát triển nông thôn: Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Chính sách phát triển nông thôn qua các thời kỳ và một số kinh nghiệm quốc tế; phát triển nông thôn ở Việt Nam; vai trò chính phủ và các tổ chức trong phát triển nông thôn Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

     166 p vinhuni 25/03/2024 11 0

  • Giáo trình Cây chè: Phần 1 - TS. Lê Tất Khương

    Giáo trình Cây chè: Phần 1 - TS. Lê Tất Khương

    Giáo trình Cây chè: Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: vị trí cây chè trong đời sống và nền kinh tế quốc dân tình hình sản xuất chè trong nước và trên thế giới; đặc điểm sinh vật học của cây chè; điều kiện sinh thái của cây chè. Mời các bạn cùng tham khảo!

     55 p vinhuni 25/03/2024 6 0

  • Giáo trình Cây chè: Phần 2 - TS. Lê Tất Khương

    Giáo trình Cây chè: Phần 2 - TS. Lê Tất Khương

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Cây chè: Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: kỹ thuật chồng và chăm sóc chè kiến thức cơ bản; quản lý, chăm sóc chè kinh doanh; thu hoạch, bảo quản, chế biến chè. Mời các bạn cùng tham khảo!

     57 p vinhuni 25/03/2024 5 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvinhuni297849785vi