• Sổ tay thực hành Đồng quản lý nghề cá: Phần 2

    Sổ tay thực hành Đồng quản lý nghề cá: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 sổ tay thực hành Đồng quản lý nghề cá cung cấp cho người học những kiến thức về: Giáo dục môi trường, phát triển năng lực và giao tiếp xã hội; tổ chức cộng đồng; thỏa thuận và kế hoạch Đồng quản lý; quản lý xung đột; thực hiện kế hoạch đồng quản lý; chuyển giao hay sau chuyển khai thực hiện. Mời các...

     129 p vinhuni 17/11/2023 8 0

  • Sổ tay thực hành Đồng quản lý nghề cá: Phần 1

    Sổ tay thực hành Đồng quản lý nghề cá: Phần 1

    Cuốn "Sổ tay thực hành Đồng quản lý nghề cá" được hợp phần SCAFI thuê nhóm tư vấn dịch sang tiếng Việt để làm tài liệu tham khảo về Đồng quản lý nghề cá tại Việt. Cuốn sách sẽ là tài liệu hữu ích cho những đối tượng là cán bộ tham gia hoạt động liên quan đến Đồng quản lý nghề cá, các cán bộ quản lý cấp trung ương, địa phương và...

     119 p vinhuni 17/11/2023 12 0

  • Ebook Thức ăn cho tôm cá - Sử dụng và chế biến: Phần 2

    Ebook Thức ăn cho tôm cá - Sử dụng và chế biến: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Thức ăn cho tôm cá - Sử dụng và chế biến" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Một số lưu ý bón phân cho ao nuôi tôm cá; Thức ăn nhân tạo cho tôm cá. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     38 p vinhuni 17/11/2023 14 0

  • Ebook Thức ăn cho tôm cá - Sử dụng và chế biến: Phần 1

    Ebook Thức ăn cho tôm cá - Sử dụng và chế biến: Phần 1

    Tài liệu "Thức ăn cho tôm cá - Sử dụng và chế biến" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Thức ăn tự nhiên của sinh vật thủy sinh; Tiêu hóa và dinh dưỡng của tôm cá; Nguyên lý và phương pháp sử dụng phân bón làm thức ăn cho tôm cá;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     42 p vinhuni 17/11/2023 17 0

  • Giáo trình Mô phôi học thủy sản: Phần 1

    Giáo trình Mô phôi học thủy sản: Phần 1

    Giáo trình Mô phôi học thủy sản được biên soạn nhằm trang bị các kiến thức cơ bản về Mô học, phôi sinh học đại cương, phôi sinh học của một số đối tượng nuôi trồng thủy sản cho sinh viên ngành Nuôi trồng thủy sản. Giáo trình được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 1 cuốn sách.

     92 p vinhuni 17/11/2023 13 0

  • Giáo trình Mô phôi học thủy sản: Phần 2

    Giáo trình Mô phôi học thủy sản: Phần 2

    Giáo trình Mô phôi học thủy sản trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản về mô học và phát sinh cá thể từ hợp tử đến lúc cơ thể phát triển như động vật trưởng thành. Mô phôi học thủy sản sẽ trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản để tiếp thu nội dung của các môn học tiếp theo. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung phần 2 cuốn sách.

     48 p vinhuni 17/11/2023 13 0

  • Giáo trình Bệnh động vật thủy sản: Phần 2

    Giáo trình Bệnh động vật thủy sản: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn giáo trình "Bệnh động vật thủy sản" trình bày các nội dung: Bệnh do ký sinh đơn bào (protozoa), bệnh do giun sán; bệnh do ngành chân khớp arthropoda. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     149 p vinhuni 17/11/2023 11 0

  • Giáo trình Bệnh động vật thủy sản: Phần 1

    Giáo trình Bệnh động vật thủy sản: Phần 1

    Giáo trình Bệnh động vật thủy sản được biên soạn dựa trên những tài liệu có liên quan đến bệnh ở động vật thủy sản đã được xuất bản trên thế giới và các chuyên ngành khác có liên quan như: Vi sinh vật học Thủy sản; Dịch tễ học; Miễn dịch học; Dược lý... đồng thời cập nhật kết quả nghiên cứu khoa học mới ở trong và ngoài nước,...

     146 p vinhuni 17/11/2023 11 0

  • Ebook Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 2): Phần 2

    Ebook Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 2): Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 2)" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Vài đặc điểm sinh học của bào ngư; Nuôi bào ngư thương phẩm; Họ hàng của đồi mồi; Các loại hải sâm thường gặp; Sản xuất nhân tạo giống hải sâm; Nuôi sam nhân tạo;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     37 p vinhuni 17/11/2023 11 0

  • Ebook Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 2): Phần 1

    Ebook Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 2): Phần 1

    Tài liệu "Làm giàu bằng nuôi hải sản (Tập 2)" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: hình thái và cấu tạo của điệp; Kỹ thuật nuôi điệp; Giá trị của vẹm; Đặc điểm sinh học của trùng trục; Cách nuôi trùng trục;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     62 p vinhuni 17/11/2023 11 0

  • Ebook Các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển Việt Nam: Phần 2

    Ebook Các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển Việt Nam: Phần 2

    Phần 1 của cuốn sách "Các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển Việt Nam" tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc những nội dung về: hoạt chất amoehocyte lysate và sam biển Việt Nam; thành phần hóa học cơ bản và độc tố phytotoxin trong một số loài động vật ở biển Việt Nam;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     76 p vinhuni 17/11/2023 9 0

  • Ebook Các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển Việt Nam: Phần 1

    Ebook Các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển Việt Nam: Phần 1

    Phần 1 của cuốn sách "Các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển Việt Nam" giới thiệu sơ lược một số thành tựu nghiên cứu các hợp chất tự nhiên trong sinh vật biển; thành phần hóa học cơ bản và đặc trưng của thực vật biển; lipid, phospholipid và acid béo trong sinh vật biển Việt Nam;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     124 p vinhuni 17/11/2023 13 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvinhuni297849787vi