• Bài giảng Trường điện từ: Chương 11 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 11 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 11: Sóng điện từ phẳng đơn sắc trong môi trường không đồng nhất, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Sóng tới vuông góc với mặt phân cách; Phân bố sóng tới, sóng phản xạ và sóng truyền qua; Trường điện phân cực song song với mặt phân cách; Áp dụng tìm kiểu sóng TE cho ODS 2 bảng song song;... Mời các...

     9 p vinhuni 24/07/2024 5 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 12 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 12 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 12: Đường dây truyền sóng và ứng dụng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Đường dây truyền sóng; Phương trình đường dây; Mô hình mạch cho đường truyền hai bảng KTH; Mô hình mạch cho đường dây truyền sóng có tổn hao; Phương trình đường dây truyền sóng; Đường dây không tổn hao trong viễn thông;......

     32 p vinhuni 24/07/2024 5 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 10 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 10 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 10: Sóng điện từ phẳng đơn sắc, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên có thể dùng hệ phương trình Maxwell phức để thiết lập phương trình và nghiệm của quá trình lan truyền sóng phẳng đơn sắc; tính sóng điện từ phẳng đơn sắc truyền trong các môi trường tổn hao và không tổn hao đồng nhất, gồm...

     12 p vinhuni 24/07/2024 3 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 5 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 5 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 5: Trường điện tĩnh, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Vật dẫn cô lập trong trường điện tĩnh; điện môi trong trường điện tĩnh; phương pháp ảnh điện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     17 p vinhuni 24/07/2024 2 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 0 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 0 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 0: Giới thiệu môn học, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Vector và trường; Trường điện tĩnh; Trường từ tĩnh; Trường điện từ biến thiên; Lý thuyết và ứng dụng của đường dây truyền sóng; Nguyên lý bức xạ điện từ và anten. Mời các bạn cùng tham khảo!

     16 p vinhuni 24/07/2024 3 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 7 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 7 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 7: Dòng điện không đổi, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Mô hình toán; thế điện vô hướng; phương trình Laplace và điều kiện biên; công suất tổn hao nhiệt; tính theo mật độ công suất tổn hao; tính theo điện áp và dòng điện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     7 p vinhuni 24/07/2024 2 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 1 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 1 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 1: Giải tích vectơ, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: đại số vectơ; hệ tọa độ; hệ tọa độ đề-các; hệ tọa độ cầu; chuyển đổi hệ tọa độ; yếu tố vi phân; tích phân đường; tích phân mặt;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     13 p vinhuni 24/07/2024 2 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 2 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 2 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 2: Giải tích vectơ (cont), được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Toán tử gradient; Toán tử Divergence; Toán tử Rotation (Curl); Toán tử Laplace; 2 kết hợp toán tử bằng 0; Định lý Helmholtz;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     9 p vinhuni 24/07/2024 1 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 3 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 3 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 3: Mô hình toán của trường điện từ, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Điện tích và phân bố điện tích; dòng điện và phân bố của dòng điện; các đại lượng đặc trưng cho trường điện từ; phân cực điện môi; dẫn điện trong môi trường dẫn;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     14 p vinhuni 24/07/2024 3 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 4 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 4 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 4: Trường điện tĩnh, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Trường điện tĩnh và mô hình toán; tính chất thế của trường điện tĩnh; thế điện vô hướng; tính thế điện theo trường điện; dùng mặt Gauss tính trường và thế; thế điện của hệ điện tích điểm;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     12 p vinhuni 24/07/2024 2 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 8 - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 8 - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 8: Trường từ tĩnh, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Mô hình toán; thế vectơ; từ thông tính theo thế vectơ; phương trình poisson và nghiệm; thế vectơ của dòng điện dây – định luật biot-savart; trường từ tĩnh của trục mang dòng; dùng luật ampere để tính trường từ tĩnh; dùng luật ampere cho dòng điện dây...

     14 p vinhuni 24/07/2024 3 0

  • Bài giảng Trường điện từ: Chương 5 (tiếp theo) - Trần Quang Việt

    Bài giảng Trường điện từ: Chương 5 (tiếp theo) - Trần Quang Việt

    Bài giảng "Trường điện từ" Chương 5: Trường điện tĩnh (tiếp theo), được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Năng lượng trường điện; Tụ điện và điện dung; Lực điện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     12 p vinhuni 24/07/2024 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni