• Giáo trình Sinh thái học ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình Sinh thái học ứng dụng: Phần 1

    Giáo trình Sinh thái học ứng dụng: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như sinh thái học ứng dụng trong khoa học môi trường; môi trường và biến động dân số; nguồn và bể lưu trữ cacbon trong sinh quyển; tác động của con người vào chu trình nitơ, phốtpho;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     181 p vinhuni 19/04/2024 2 0

  • Giáo trình Sinh thái học ứng dụng: Phần 2

    Giáo trình Sinh thái học ứng dụng: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Sinh thái học ứng dụng: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như đa dạng sinh học trong sinh thái học ứng dụng; nông nghiệp bền vững; phục hồi hệ sinh thái rừng; quản lý các khu bảo tồn;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     242 p vinhuni 19/04/2024 4 0

  • Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 1

    Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 1

    Cuốn sách "Sinh học phân tử màng tế bào" Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như những đặc điểm cơ bản của màng tế bào; cấu trúc và chức năng sinh học của màng bào quan; cấu trúc lipid của màng tế bào; các protein màng; các protein màng có chức năng bơm lon. Mời các bạn cùng tham khảo!

     136 p vinhuni 25/03/2024 8 0

  • Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 2

    Ebook Sinh học phân tử màng tế bào: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, cuốn sách "Sinh học phân tử màng tế bào" Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như thụ thể insulin và sự điều hoà lượng đường máu; receptor được hoạt hoá bằng chất tăng sinh peroxisom; thụ thể acetylcholin và sự truyền xung thần kinh;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     90 p vinhuni 25/03/2024 6 0

  • Ebook Bí mật của thế giới động vật: Phần 2

    Ebook Bí mật của thế giới động vật: Phần 2

    Cuốn sách mang đến cho các bạn nhỏ kiến thức mới mẻ và nhiều thông tin thú vị về các loài động vật, là sự kết hợp hài hòa những kiến thức khoa học với hình ảnh sinh động bắt mắt. Chắc chắn các bạn nhỏ sẽ học được rất nhiều kiến thức mới mẻ và thú vị. Mời các bạn cùng tham khảo.

     97 p vinhuni 20/11/2023 15 0

  • Ebook Bí mật của thế giới động vật: Phần 1

    Ebook Bí mật của thế giới động vật: Phần 1

    Có thể bạn đã có những hiểu biết cơ bản về các loài động vật, như nhận ra tiếng hót thánh thót của họa mi, hay hình dáng kỳ diệu của cá vàng, nhưng bạn có biết được bí mật của các loài động vật không? Vì sao rắn đuôi chuông lại được mệnh danh là "sát thủ sa mạc"? Mời các bạn cùng tìm hiểu các bí mật này qua cuốn sách.

     82 p vinhuni 20/11/2023 22 0

  • Ebook Hỏi - đáp về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học ở Việt Nam: Phần 2

    Ebook Hỏi - đáp về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học ở Việt Nam: Phần 2

    Đối với nước ta, một nước nhiệt đới đi lên từ nông nghiệp, công nghệ sinh học có vai trò đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, là một yếu tố quan trọng góp phần bảo đảm an ninh lương thực, chuyển đổi cơ cấu và phát triển bền vững kinh tế công nghiệp, nông thôn; cung cấp những sản phẩm cơ bản...

     85 p vinhuni 20/11/2023 17 0

  • Ebook Hỏi - đáp về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học ở Việt Nam: Phần 1

    Ebook Hỏi - đáp về phát triển và ứng dụng công nghệ sinh học ở Việt Nam: Phần 1

    Cuốn sách gồm 61 câu hỏi và trả lời về những kiến thức cơ bản trong lĩnh vực công nghệ sinh học, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công nghệ sinh học, một số mô hình ứng dụng công nghệ sinh học ở Việt Nam. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 cuốn sách.

     65 p vinhuni 20/11/2023 20 0

  • Ebook Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống: Phần 2

    Ebook Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Kính hiển vi điện tử quét; Phương pháp làm tiêu bản sinh học hiển vi điện tử quét; Phương pháp miễn dịch hiển vi điện tử; Xử lý thông tin trong ảnh hiển vi điện tử sinh học. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi...

     135 p vinhuni 20/11/2023 19 0

  • Ebook Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống: Phần 1

    Ebook Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống: Phần 1

    Tài liệu "Hiển vi điện tử trong khoa học sự sống" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Lịch sử khoa học hiển vi và cơ sở vật lý của hiển vi điện tử; Cấu tạo kính hiển vi điện tử truyền qua; Phương pháp làm tiêu bản hiển vi điện tử truyền qua;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     116 p vinhuni 20/11/2023 19 0

  • Ebook Sinh học cơ thể động vật: Phần 2

    Ebook Sinh học cơ thể động vật: Phần 2

    Phần 2 cuốn sách "Nghiên cứu sinh học cơ thể người và động vật" trình bày các nội dung: Hệ nội tiết, hệ máu, hệ tuần hoàn, hệ hô hấp, hệ tiêu hóa, hệ bài tiết, hệ sinh dục. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     178 p vinhuni 17/11/2023 11 0

  • Ebook Sinh học cơ thể động vật: Phần 1

    Ebook Sinh học cơ thể động vật: Phần 1

    Phần 1 cuốn sách "Sinh học cơ thể động vật" trình bày các nội dung: Đối tượng, nội dung và phương pháp nghiên cứu; cấu trúc hiển vi của cơ thể, hệ thần kinh, hệ thụ cảm, hệ vận động. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     144 p vinhuni 17/11/2023 10 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvinhuni297759781vi