Xây dựng tiêu chí đánh giá hứng thú của học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Nở trong giờ học môn Bơi lội
Qua các bước phân tích, nghiên cứu đã xây dựng được thang đo đánh giá mức độ hứng thú của học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Nở trong giờ học môn Bơi lội bao gồm 03 nhóm tiêu chí với 21 mục hỏi, trong đó nhóm “Hành động biểu hiện khi học tập môn Bơi lội” bao gồm 11 biến quan sát, nhóm “Nhận thức về môn Bơi lội” bao gồm 05 biến quan sát, nhóm “Mức độ hài lòng với điều kiện học tập môn Bơi lội” bao gồm 05 biến quan sát.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.