• Giáo trình Thư viện học đại cương: Phần 1 - Bùi Loan Thùy

    Giáo trình Thư viện học đại cương: Phần 1 - Bùi Loan Thùy

    Giáo trình Thư viện học đại cương: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: lý luận về thư viện và vai trò của thư viện trong xã hội; lịch sử thư viện học; các vấn đề lý thuyết cơ bản của thư viện học. Mời các bạn cùng tham khảo!

     96 p vinhuni 18/11/2023 21 0

  • Giáo trình Thư viện học đại cương: Phần 2 - Bùi Loan Thùy

    Giáo trình Thư viện học đại cương: Phần 2 - Bùi Loan Thùy

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Thư viện học đại cương: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: lý luận về sự nghiệp thư viện; lý luận về các loại hình thư viện; các hệ thống thư viện chủ yếu ở Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

     206 p vinhuni 18/11/2023 18 0

  • Giáo trình Soạn thảo văn bản và công tác văn thư, lưu trữ: Phần 1

    Giáo trình Soạn thảo văn bản và công tác văn thư, lưu trữ: Phần 1

    Giáo trình soạn thảo văn bản và công tác văn thư, lưu trữ biên soạn nhằm cung cấp cho các bạn học sinh, sinh viên và những người làm công tác văn phòng những kiến thức cơ bản, cơ sở pháp lý và kỹ năng cần thiết của việc xây dựng, tổ chức, sử dụng và quản lý văn bản trong cơ quan, doanh nghiệp. Sách được chia thành 2...

     169 p vinhuni 18/11/2023 20 0

  • Giáo trình Soạn thảo văn bản và công tác văn thư, lưu trữ: Phần 2

    Giáo trình Soạn thảo văn bản và công tác văn thư, lưu trữ: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách trình bày nội dung về Công tác quản lý văn bản giúp chúng ta biết tổ chức, giải quyết và quản lý các văn bản, biết lập hồ sơ công việc và làm công tác lưu trữ. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     79 p vinhuni 18/11/2023 11 0

  • Giáo trình Thông tin học: Phần 1 - Đoàn Phan Tân

    Giáo trình Thông tin học: Phần 1 - Đoàn Phan Tân

    Giáo trình Thông tin học: Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thông tin, các quá trình thông tin và thông tin học; thông tin và tiến bộ xã hội; các loại hình tài liệu-nguồn tin. Mời các bạn cùng tham khảo!

     166 p vinhuni 18/11/2023 17 0

  • Giáo trình Thông tin học: Phần 2 - Đoàn Phan Tân

    Giáo trình Thông tin học: Phần 2 - Đoàn Phan Tân

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình Thông tin học: Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: xử lý tài liệu và các sản phẩm thông tin; lưu trữ và tìm kiếm thông tin; các đơn vị thông tin và dịch vụ thông tin; xác hệ thống thông tin. Mời các bạn cùng tham khảo!

     29 p vinhuni 18/11/2023 15 0

  • Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 1

    Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 1

    Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Khái niệm và hệ thống văn bản pháp quy; Lịch sử hình thành các văn bản pháp quy về thư viện;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     88 p vinhuni 18/11/2023 20 0

  • Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 2

    Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của Giáo trình Văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Những nội dung cơ bản của văn bản pháp quy hiện hành ở Việt Nam về thư viện; Những vấn đề thực thi và hoàn thiện văn bản pháp quy Việt Nam về thư viện. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     95 p vinhuni 18/11/2023 14 0

  • Bài giảng Nghiệp vụ lưu trữ: Phần 1 - Trường ĐH Nội vụ Hà Nội

    Bài giảng Nghiệp vụ lưu trữ: Phần 1 - Trường ĐH Nội vụ Hà Nội

    Bài giảng Nghiệp vụ lưu trữ: Phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như: Những vấn đề chung về tài liệu lưu trữ, phông lưu trữ và tổ chức quản lý công tác lưu trữ của cơ quan, tổ chức; Thu thập và xác định giá trị tài liệu; Chỉnh lý tài liệu phông lưu trữ cơ quan, tổ chức;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     56 p vinhuni 18/11/2023 10 0

  • Bài giảng Nghiệp vụ lưu trữ: Phần 2 - Trường ĐH Nội vụ Hà Nội

    Bài giảng Nghiệp vụ lưu trữ: Phần 2 - Trường ĐH Nội vụ Hà Nội

    Tiếp nội dung phần 1, Bài giảng Nghiệp vụ lưu trữ: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: Bảo quản tài liệu lưu trữ; Tổ chức khai thác, sử dụng tài liệu lưu trữ; Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác lưu trữ;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     62 p vinhuni 18/11/2023 9 0

  • Giáo trình Biên mục chủ đề: Phần 2 - TS. Nguyễn Hồng Sinh

    Giáo trình Biên mục chủ đề: Phần 2 - TS. Nguyễn Hồng Sinh

    Tiếp nối nội dung phần 1, phần 2 Giáo trình Biên mục chủ đề gồm nội dung chương 3 đến chương 5 của tài liệu. Chương 3 - Tiêu đề chủ đề trình bày khái niệm, chức năng, cú pháp của tiêu đề chủ đề; phụ đề; kiểm soát các tiêu đề chủ đề. Chương 4 trình bày nội dung tham chiếu và các mối quan hệ của tiêu đề chủ đề. Chương 5 trình bày...

     64 p vinhuni 27/02/2015 53 4

  • Giáo trình Biên mục chủ đề: Phần 1 - TS. Nguyễn Hồng Sinh

    Giáo trình Biên mục chủ đề: Phần 1 - TS. Nguyễn Hồng Sinh

    Giáo trình Biên mục chủ đề do TS. Nguyễn Hồng Sinh biên soạn là giáo trình giảng dạy và học tập cho sinh viên ngành Thư viện - Thông tin học. Giáo trình có kết cấu gồm 5 chương và được chia làm 2 phần. Phần 1 sau đây gồm nội dung 2 chương đầu tài liệu. Nội dung phần này trình bày tổng quan về tổ chức thông tin và biên mục chủ đề, nguyên tắc...

     29 p vinhuni 27/02/2015 77 4

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni