• Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 1

    Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 1

    Bài giảng "Quản trị kinh doanh quốc tế" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Tổng quan về kinh doanh quốc tế; môi trường kinh doanh quốc tế; chiến lược kinh doanh quốc tế; tổ chức và kiểm soát hoạt động kinh doanh quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     126 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 2

    Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Bài giảng "Quản trị kinh doanh quốc tế" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Quản trị tài chính trong kinh doanh quốc tế; quản trị sản xuất và dịch vụ trong kinh doanh quốc tế; quản trị marketing trong kinh doanh quốc tế; quản trị nguồn nhân lực trong kinh doanh quốc tế. Mời các bạn cùng tham khảo!

     79 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 Chính sách phân phối, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên định nghĩa và phân tích được vai trò, chức năng của hệ thống phân phối; Sinh viên phân biệt và áp dụng các loại hình kênh phân phối có thể được doanh nghiệp sử dụng; Sinh viên hiểu và phân tích được các quyết định liên quan đến chính...

     55 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 Chính sách giá, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu và phân tích được ảnh hưởng của các yếu tố bên trong và bên ngoài doanh nghiệp tới chính sách giá; sinh viên trình bày được quy trình định giá bán của doanh nghiệp; sinh viên nắm được tầm quan trọng và áp dụng được các tiêu thức phân hóa...

     43 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 Hành vi mua của khách hàng, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được ảnh hưởng của các yếu tố đến hành vi mua người tiêu dùng cá nhân; Sinh viên hiểu và phân tích được quá trình ra quyết định mua hàng của người tiêu dùng cá nhân; Sinh viên nắm được sự khác nhau trong hành vi mua giữa khách...

     36 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 Positioning, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên hiểu được tầm quan trọng của hoạt động phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị sản phẩm; Sinh viên áp dụng được lý thuyết để phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, và định vị sản phẩm; Sinh viên...

     47 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 Xúc tiến hỗn hợp, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được định nghĩa và tầm quan trọng của chính sách xúc tiến hỗn hợp; sinh viên trình bày được các bước trong quá trình truyền thông Marketing; sinh viên trình bày và phân biệt được các công cụ xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     53 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Giới thiệu môn học - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản gồm có 8 chương với nội dung chính là Bản chất của Marketing; Hệ thống thông tin và môi trường Marketing; Hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu, định vị sản phẩm; Chính sách sản phẩm; Chính sách giá; Chính sách phân phối; Chính sách xúc tiến hỗn hợp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     9 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 Đại cương về marketing, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được sự phát triển của lý thuyết Marketing qua các giai đoạn, phân biệt được Marketing cổ điển và hiện đại; hiểu đúng định nghĩa Marketing và những khái niệm liên quan; hiểu, phân tích và so sánh các quan điểm quản trị Marketing;......

     50 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 Hệ thống thông tin và môi trường, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên nắm được tầm quan trọng của thông tin và hệ thống thông tin Marketing; Sinh viên nắm được vai trò và các bước trong quá trình nghiên cứu Marketing; Sinh viên hiểu và phân tích được ảnh hưởng của các yếu tố trong môi trường vi mô...

     48 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - TS. Nguyễn Thị Nhung

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 Sản phẩm, được biên soạn với mục tiêu nhằm giúp sinh viên định nghĩa và nắm được tầm quan trọng của chính sách sản phẩm; sinh viên nắm được đặc điểm, ý nghĩa từng giai đoạn trong vòng đời sản phẩm và các hoạt động Marketing phù hợp từng giai đoạn; sinh viên hiểu và áp dụng thực tiễn với các quyết...

     61 p vinhuni 22/05/2024 0 0

  • Ebook Hỏi đáp về Logistics: Phần 1

    Ebook Hỏi đáp về Logistics: Phần 1

    Cuốn sách "Hỏi đáp về Logistics" phần 1 cung cấp cho người học những kiến thức như khái niệm về logistics; vận tải; trung tâm logistics; giao nhận; chính sách, pháp luật và hợp tác quốc tế về logistics. Mời các bạn cùng tham khảo!

     171 p vinhuni 19/04/2024 41 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERvinhuni397939795vi