• Ebook Chiến lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo và phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam: Phần 1

    Ebook Chiến lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo và phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam: Phần 1

    Cuốn sách "Chiến lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo và phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam" phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Bối cảnh thế giới và khu vực biển đông; tiềm năng, lợi thế của biển, đảo và vùng ven biển Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

     89 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Ebook Chiến lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo và phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam: Phần 2

    Ebook Chiến lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo và phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam: Phần 2

    Tiếp nội dung phần 1, Cuốn sách "Chiến lược bảo vệ chủ quyền biển, đảo và phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam" phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: Bảo vệ các quyền và lợi ích của Việt Nam trên biển đông; chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam. Mời các bạn cùng tham khảo!

     143 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Ebook Phát triển thị trường nội địa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế: Phần 1

    Ebook Phát triển thị trường nội địa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế: Phần 1

    Tài liệu "Phát triển thị trường nội địa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Thực trạng, tiềm năng và định hướng phát triển thị trường nội địa ở Việt Nam; Tình hình phát triển thị trường nội địa ở một số địa phương;... Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     111 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Ebook Phát triển thị trường nội địa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế: Phần 2

    Ebook Phát triển thị trường nội địa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Phát triển thị trường nội địa trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Cộng đồng doanh nghiệp và chiến lược phát triển thị trường nội địa. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     141 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Ebook Học thuyết kinh tế: Phần 1

    Ebook Học thuyết kinh tế: Phần 1

    Tài liệu "Học thuyết kinh tế" phần 1 trình bày các nội dung chính sau: Tư tưởng kinh tế của Cổ Hy Lạp và La Mã; Tư tưởng kinh tế của thời đại phong kiến; Học thuyết kinh tế của những người trọng thương chủ nghĩa; Học thuyết kinh tế của những người trọng nông chủ nghĩa; Học thuyết kinh tế của A-đam Smit;... Mời các bạn cùng tham khảo để...

     157 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Ebook Học thuyết kinh tế: Phần 2

    Ebook Học thuyết kinh tế: Phần 2

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tài liệu "Học thuyết kinh tế" tiếp tục trình bày các nội dung chính sau: Học thuyết kinh tế của Xi-smô-đi - nhà tư tưởng của chính trị kinh tế học tầm thường; Học thuyết kinh tế của những người xã hội chủ nghĩa không tưởng; Học thuyết kinh tế của Các Mác. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm nội dung chi tiết.

     129 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Ebook Kinh tế thủy lợi: Phần 2

    Ebook Kinh tế thủy lợi: Phần 2

    Phần 2 của cuốn sách "Kinh tế thủy lợi" cung cấp cho bạn đọc những nội dung gồm: Chương IV - Dự án thủy lợi và các giai đoạn đầu tư; Chương V - Phương pháp và kỹ thuật phân tích đánh giá hiệu quả đầu tư một dự án thủy lợi; Chương VI - Lựa chọn thông số chủ yếu của dự án thủy lợi - thủy điện;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     97 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Giáo trình Kinh tế vi mô 1: Phần 1 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Giáo trình Kinh tế vi mô 1: Phần 1 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Giáo trình "Kinh tế vi mô 1" Phần 1 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Nền kinh tế và Kinh tế học; Những vấn đề cơ bản về cung và cầu; Co giãn cung cầu và chính sách của Chính phủ; Lý thuyết về hành vi người tiêu dùng. Mời các bạn cùng tham khảo!

     133 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Giáo trình Kinh tế vi mô 1: Phần 2 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Giáo trình Kinh tế vi mô 1: Phần 2 - PGS. TS Nguyễn Văn Dần

    Tiếp nội dung phần 1, Giáo trình "Kinh tế vi mô 1" Phần 2 được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Lý thuyết về hành vi của hãng kinh doanh; Cấu trúc thị trường sản phẩm; Thị trưởng yếu tố sản xuất cạnh tranh; Vai trò của Chính phủ trong nền kinh tế thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo!

     117 p vinhuni 18/09/2024 4 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6 - TS. Đinh Thiện Đức

    Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6 - TS. Đinh Thiện Đức

    Bài giảng "Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 6.1 - Cạnh tranh hoàn hảo" trình bày các nội dung chính sau đây: Các đặc điểm của thị trường cạnh tranh hoàn hảo; Đường cầu hãng cạnh tranh hoàn hảo; Hãng sẽ quyết định sản xuất sản lượng là bao nhiêu?. Mời các bạn cùng tham khảo!

     31 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 7 - TS. Đinh Thiện Đức

    Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 7 - TS. Đinh Thiện Đức

    Bài giảng "Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 7 - Thương mại quốc tế" trình bày các nội dung chính sau đây: Thương mại tự do và lợi ích; Các hàng rào bảo hộ thương mại; Các chính sách can thiệp vào xuất khẩu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p vinhuni 18/09/2024 3 0

  • Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 1 - TS. Đinh Thiện Đức

    Bài giảng Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 1 - TS. Đinh Thiện Đức

    Bài giảng "Kinh tế vi mô 1 (Nguyên lý Kinh tế vi mô): Chương 1 - Tổng quan về kinh tế học vi mô" trình bày các nội dung chính sau đây: Khái niệm về kinh tế học; Kinh tế học vi mô và kinh tế học vĩ mô; Ba vấn đề kinh tế cơ bản; Các thành viên kinh tế;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     30 p vinhuni 18/09/2024 3 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=vinhuni