Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Từ khóa: Bài giảng Marketing quốc tế, Marketing quốc tế, Lý thuyết về quốc tế hóa, Các động cơ thúc đẩy doanh nghiệp, Lịch sử phát triển của quốc tế hóa, Lý thuyết quốc tế hóa Uppsala, Hệ quả của toàn cầu hóa
15 p tvs_vinhuni 24/10/2024 6 0
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - Khái quát về marketing quốc tế
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 14 - Tổ chức thực hiện và kiểm soát...
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Môi trường văn hóa - xã hội trong...
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - Môi trường chính trị - luật pháp trong...